Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTạp chí tri thức trực tuyến

Văn Mai Hương kết hợp Hứa Kim Tuyền truyền cảm hứng học IELTS

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ hợp tác ca sĩ Văn Mai Hương và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền ra mắt MV “Tấm vé khơi mở tương lai”.

Đây là bước chuyển mình mới trong cách thức truyền thông của VUS. Thông qua sản phẩm âm nhạc kết hợp nghệ sĩ nổi tiếng, VUS đặt mục tiêu trẻ hóa hình ảnh, truyền tải thông điệp theo cách tự nhiên, tăng cường nhận diện và thay đổi phương thức tiếp cận đối tượng Gen Z tiềm năng.

Dự án remake hit cũ của hai nghệ sĩ tài năng

Không chọn hướng sáng tác bài mới, VUS kết hợp nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền remake bản hit “Sài Gòn đau lòng quá” để tạo nên ca khúc “Tấm vé khơi mở tương lai”. Thông qua sản phẩm, VUS vừa giới thiệu các điểm đặc biệt của khóa học IELTS, vừa nhấn mạnh thông điệp: Khơi mở tương lai tươi sáng.

“Việc biến tấu một bài hát buồn để truyền tải thông điệp ‘Khơi mở tương lai tươi sáng với tấm vé IELTS’ của VUS khá táo bạo. Tôi cùng VUS thống nhất chọn giai điệu swing tươi vui cho ca khúc phiên bản mới - hoàn toàn khác với bản gốc, nhịp phách tưng bừng, năng động đúng tinh thần của dự án”, nhạc sĩ - nhà sản xuất Hứa Kim Tuyền chia sẻ.

VUS anh 1

Hứa Kim Tuyền và Văn Mai Hương hợp tác trong dự án remake ca khúc “Tấm vé khơi mở tương lai”.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện bài hát cũng là quyết định được cân đo đong đếm. Không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng, tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, Văn Mai Hương còn có khả năng ngoại ngữ nổi trội. Đây là yếu tố mà VUS nhắm đến.

Music marketing - bước đi mới của VUS

Chia sẻ về dự án lần này, anh Nguyễn Minh Đức - Product marketing manager - cho biết “music marketing” là hình thức tiếp thị bằng âm nhạc quen thuộc trong ngành quảng cáo truyền thông. Hình thức này được các nhãn hàng tiêu dùng nhanh FMCG và phong cách sống ưa chuộng. Tuy nhiên, riêng thị trường giáo dục, VUS là một trong những thương hiệu hiếm hoi chọn hướng đi này.

“Ý tưởng của MV ‘Tấm vé khơi mở tương lai’ có phần mạo hiểm nhưng được kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội mới”, anh nói.

Đại diện thương hiệu cho biết hướng đi này giúp VUS cùng lúc đạt 3 mục tiêu truyền thông nhóm sản phẩm IELTS: Nâng cao nhận thức về danh mục sản phẩm toàn diện cho nhiều phân khúc, với nhóm khách hàng mục tiêu đa dạng; trẻ hóa hình ảnh của thương hiệu lâu năm; cân đối giữa việc thấu hiểu Gen Z - người trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và tạo niềm tin cho phụ huynh - người chi trả.

Video - VUS giới thiệu MV hợp tác Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền MV “Tấm vé khơi mở tương lai” đánh dấu bước chuyển mình trong cách thức truyền thông của Anh văn hội Việt Mỹ - VUS.

Sau sản phẩm âm nhạc “Tấm vé khơi mở tương lai”, VUS tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động “Passport to IELTS” gồm chương trình IELTS Bounty Hunters, chuỗi workshop, tổ chức các đợt thi thử miễn phí nhằm mang đến nhiều giá trị tăng thêm cho học viên IELTS.

Tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS với Gen Z

Tính đến năm 2021, nhằm nâng cao khung năng lực ngoại ngữ cho sinh viên, có hơn 20 trường đại học ở khu vực phía Nam tuyển sinh dựa trên thành tích IELTS. Đối với đối tượng học sinh cấp 2-3, chứng chỉ này cũng mang đến nhiều quyền lợi như ưu tiên xét tuyển, miễn thi tốt nghiệp, miễn học phần môn tiếng Anh…

VUS anh 4

Chứng chỉ IELTS là tấm vé để Gen Z hội nhập toàn cầu.

Bắt đầu học IELTS sớm, các em có khoảng 3-4 năm rèn luyện tư duy bằng tiếng Anh, phát triển khả năng nói và viết. Từ độ tuổi 15, các em phần nào hình thành thế giới quan, có khả năng tiếp thu các vấn đề xã hội. Đây sẽ là thời điểm “vàng” thi lấy chứng chỉ IELTS để tạo lợi thế quy đổi điểm trong các kỳ thi chuyển cấp. Hơn thế, việc vững vàng tiếng Anh học thuật giúp học sinh tập trung nguồn lực để trau dồi ở nhiều lĩnh vực.

Với độ tuổi trải dài từ học sinh THCS đến first-jobber (người trẻ đi làm kinh nghiệm dưới 5 năm), Gen Z là nhóm đối tượng có nhu cầu trang bị chứng chỉ IELTS để tạo hành trang cho tương lai. Độc giả tham khảo thông tin tại đây.

Định vị trở thành hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ - VUS không ngừng nâng cấp chất lượng để mang đến môi trường học tập và quy trình giảng dạy chuẩn quốc tế. Hệ thống hiện có 44 cơ sở trên toàn quốc, ở các thành phố trọng điểm như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Buôn Ma Thuột…; đội ngũ hơn 2.300 giáo viên và trợ giảng - 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA hoặc TEFL; hơn 1.500 nhà quản lý và nhân viên; số lượng học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế (Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS) lên đến 153.561 em; hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

Nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, VUS được vinh danh với nhiều giải thưởng như đối tác ủy thác khảo thí IELTS chính thức hạng mức kim cương của British Council Vietnam khu vực châu Á - Thái Bình Dương; chứng nhận trung tâm đạt chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế bởi NEAS 4 năm liên tục.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm